Hiện nay có nhiều công ty,  sử dụng cách hợp tác cùng kols để PR cho sản phẩm và các chiến dịch marketing.

Mục đích cũng nhằm tăng doanh thu bán hàng. Dùng kols trong kinh doanh là hình marketing không bao giờ cũ.

Thị trường về Kols rất phong phú ở nên việc chọn ra kol phù hợp cần phải có quá trình nghiên cứu  và người đại diện cho nhãn hàng.

Sử dụng những nhân vật có sức ảnh hưởng đến cộng đồng trong thị trường tại Việt Nam. với những thương hiệu cá nhân mang tên cùng sản phẩm có thể để dành nhắc tới như: Sunsilk và Đông Nhi, Oppo và Sơn Tùng MTP, Samsung và Issac, Trấn thành và Mirinda… những “ông lớn” sử dụng những gương mặt đứng hàng cao nhất là những Celeb có tiếng để làm tăng sức ảnh hưởng đối với người dùng.

Kol chất lượng dánh cho thương hiệu hội tụ đủ các yếu tố sau:

  • Độ nổi tiếng nhất định của kols, được yếu mến, đón nhận từ công đồng, có sự tính nhiệm của người hâm mộ.
  • Người sở hữu lượt theo dõi đạt mức cao đúng với yêu cầu của thương hiệu
  • Được nhiều người tính nhiệm và tinh tưởng.
  Trí Đỗ

Chiến lược này vẫn có thể áp dụng có các doanh nghiệp và nhãn hàng nhỏ hơn vì độ hiệu quả của chúng không những mang lại doanh thu và các đáp ứng nhiều mục tiêu khác .

Tăng doanh thu nhanh chóng trong thời gian ngắn

Khi hợp tác với kols, nhãn hàng phải nhắm đến khách hàng mục tiêu của mình đầu tiên và người ảnh hưởng có nằm cùng lĩnh vực và phù hợp với tiêu chí của nhãn hàng đưa ra không. Mỗi lĩnh vực sẽ có các tiêu chí đánh giá  khác nhau.

Gây sự chú ý đến sản phẩm, ghi nhớ sản phẩm

Nếu như kol gắn bó cùng nhãn hiệu lâu sẽ làm người dùng có nhận được trong đầu rằng  người họ hâm mộ tính nhiệm luôn tin dùng những sản phẩm này. Tạo nên thói quen cho người dùng khi lựa chọn sản phẩm của thương hiệu chứ không chọn những sản phẩm cùng loại khác.

  TẠI SAO THƯƠNG HIỆU CẦN ĐẾN KOLs?

Tăng tương tác giữa sản phẩm và  khách hàng

Lên các chương trình minigame do kols là người công khai nội dung nhằm tạo tăng tương tác giữa khách hàng và sản phẩm.

Tạo nội dung tương tác có rất nhiều cách như : Nhận vé xem ca nhạc của Mỹ Tâm khi mua sản phẩm, chương trình mini game quà tặng cho fan của kols…

kols.com.vn – cung cấp kols chuyên nghiệp chất lượng

Bạn muốn hợp tác với kols và cần tư vấn  thêm về cách chọn kols cho phù hợp với mong muốn của nhãn hàng. kols.com.vn cung cấp các giải pháp kols marketing cho doanh nghiệp.

Công ty các bạn được tư vấn và chọn đúng kols cho lĩnh vực và mục tiêu, dựa vào chi phí, quy mô mà chúng tôi sẽ đưa ra phương án hợp lý cho khách hàng. Giúp khách hàng lựa chọn đúng kols tiềm năng và tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả.

kols.com.vn kết hợp giữa việc cung cấp ra số liệu và kol ở tất cả các lĩnh vực và mức độ nổi tiếng. Sở hữu danh sách kols “chất” và chuyên nghiệp nhất gồm celeb, diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ hài, MC, hot girl, hot face, người mẫu ảnh, blogger, hot mom, VJ, người mẫu, treamerhot boy, vlogger, vũ công. Những kols được quan tâm nhất hiện nay trên tất cả các trang mạng xã hội và những celeb cao cấp ở Việt Nam.

  Dịch vụ cho thuê kols chuyên nghiệp uy tín ở Sài gòn

Bạn nghĩ rằng doanh nghiệp của bạn cần kols và cần tư vấn. Liên hệ với kols.com.vn chúng tôi đưa ra phương án chọn kols  tốt nhất cho chiến lược truyền thông của bạn.