TẠI SAO THƯƠNG HIỆU CẦN ĐẾN KOLs?

Trên các phương tiện truyền thông hiện nay kols có thể xuất hiện ở tất cả mọi nơi như tờ rơi, TV, bảng quảng cáo ngoài trời, và hầu như các thương hiệu lớn như Pesi, Cocacola đều có một hay nhiều kols. Nhằm mục đích lớn nhất là tiếp cận được khách hàng mục tiêu của họ.

KOLs là ai?

Kols còn gọi là “influencer“, được định nghĩa là  người có tầm ảnh hưởng và nhận được sự quan tâm của cộng đồng hoặc một nhóm đối tượng nhất định – có thể ví như nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp  đang hướng tới. Mọi hoạt động của họ đều có sức thu hút đối với công chúng nên việc các thương hiệu, nhãn hàng luôn săn đón và rất khao khát đưa sản phẩm của mình đặt cạnh các Kols.

Nhiệm vụ của kols  đối với nhãn hàng

Khả năng tạo ra virus của kols vô cùng quan trọng là cho người dùng không bị mất liên lạc và kết nối với thương hiệu. Thế nên tầm quan trọng giữa mối quan hệ của thương hiệu và kols là mối quan hệ lâu dài như là một “đại sứ thương hiệu” cho sản phẩm, làm nổi bật lên niềm đam mê của họ về sản phẩm mà họ đại diện.

HLV thể hình Hana Giang Anh

Những người có thể thấu hiểu bà chạm được lòng tin và mong muốn , khát khao của khách hàng giúp nâng cao nhận thức và đẩy mạnh doanh số bán hàng. Nếu kols làm được điều này  và kết nối đam mê với thương hiệu, nó sẽ cộng hưởng với những gì họ làm và có tác động lớn đến thương hiệu.

Tham khảo dịch vụ thuê kols chuyên nghiệp

Làm sao để chọn ra kols phù hợp với nhãn hàng?

Lựa chọn kols đúng là điều quan trọng đối với các thương hiệu cần đến kols vì họ là người đại diện phát ngôn của thương hiệu đó, đóng góp tạo nên giá trị cho nhãn hàng. Kol phải được truyền tải kiến thức về thương hiệu và hiểu rõ và sản phẩm về thương hiệu để thu hút khán giả mục tiêu.

Họ cần có những tố chất phù hợp với sản phẩm. Mọi thông tin mà kols đưa ra trước công chúng đều phải là thông tin có tính chính xác không được sai lệch nếu không sẽ rất ảnh hưởng đến nhãn hàng.

Kết hợp kols cũng là cách để đo lường, phân tích và báo cáo  người dùng mà còn giúp nhãn hàng đánh đúng tâm điểm, tìm đúng mục tiêu khách hàng.

Chọn Kols gồm các yếu tố về số lượng người theo dõi và chuyên môn, là lý do tại sao nhiều thương hiệu ngày nay đang tận dụng kols, nhằm mục tiêu cung cấp thông điệp tiếp thị cho khán giả, truyền tải thông tin chính xác, tránh tất cả những thông tin không cần mang vào sản phẩm và đưa ra quyết định nhanh chóng. Tạo mắc xích cho sự thành công của chiến dịch marketing.

Nếu  biết cách kết hợp quảng cáo trực tuyến khác thì chiến lược marketing của bạn sẽ rất thành công. Các kols cho thấy sự hiệu quả truyền thông mạnh hơn, rộng hơn, hình ảnh thương hiệu và sản phẩm sẽ ghi nhớ trong đầu khách hàng.

Ở đâu cung cấp các thông tin và dịch vụ kols marketing hiện nay?

Sử dụng dịch vụ của kols.com.vn để tìm ra thông tin số liệu và kols cần dùng để thiết lập chiến dịch marketing ngay hôm nay. công khai bảng giá, làm việc uy tín với các khách hàng, thường xuyên nhận được những hợp đồng lớn cho các sự kiện, họp báo, TVC, …

kols.com.vn kết hợp giữa việc cung cấp ra số liệu và kols ở tất cả các lĩnh vực và mức độ nổi tiếng. Sở hữu danh sách kols “chất”, những kols được quan tâm nhất hiện nay celeb, influencer, hotface trên tất cả các trang mạng xã hội và những celeb cao cấp ở Việt Nam.

Tham khảo danh sách kols tại đây