5 Yếu tố để trở thành một KOLS chuyên nghiệp

Kols là người như thế nào ?

Kols được biết tới đơn giản như là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, có thể quyết định đến hành vi của khách hàng và hành vi tiêu dùng với sản phẩm của doanh nghiệp.

Bạn muốn định hình phong cách và trở thành một KOLs chuyên nghiệp trong tương lai là cả một quá trình vì kol không phải là nghề mà trường lớp có thể dạy được.

1.Tìm ra thế mạnh, lĩnh vực yêu thích và theo đuổi

Sự khác biệt trong 1 lĩnh vực nó đánh dấu rằng bạn là “chấm đỏ” sáng chói nhất. Hãy thu thập thực nhiều về kiến thức chuyên môn về lĩnh vực kèm theo bạn phải thực hành được là có được  thành tích nhất định để khẳng định rằng bạn có trình độ về lĩnh vực đó.

Diễn viên Trang Hý
Diễn viên Trang Hý

2. Xác định đối tượng khán giả

Xác định phong cách và nghiên cứu thông tin của bản thân rằng ai là đối tượng quan tâm mình nhiều nhất, nếu đối tượng quan tâm bạn không đúng mới mục tiêu mà bạn đề ra thì bạn cân thay đổi phong cách và nội dung truyền tải để  tìm ra lượng follow theo mong muốn và có chất lượng phù hợp với phân khúc nhãn hiệu mà bạn đề ra mục tiêu.

Treamer Linh Ngọc Đàm
Treamer Linh Ngọc Đàm

3. Đầu tư hình ảnh cá nhân

Dù bạn thuộc lĩnh vực nào nhưng trước hết phải đẹp, “bìa sách đẹp thu hút sự chú ý đầu tiên của người xem”. Bắt đầu con đường trở thành kols bạn không được tùy tiện post những nội dung mà bạn thích là được cần có những nội dung phù hợp như 1 chiến lược marketing hoàn hảo để khẳng định tên tuổi. Đầu tư những video, hình ảnh cá nhân sắc nét và có tính thẩm mỹ cao là 1 phần bạn có nhiều sự chú ý hơn từ cộng đồng.

Hot Girl Ngọc Thảo
Hot Girl Ngọc Thảo

Ngoài ra, Cải thiện cách giao tiếp trước đông người và phát triển các tài lẻ dễ làm để gây ấn tượng tốt cho người xem. Giống như cách mà các nghệ sĩ dùng để lấy nụ cười của khán giả.

4.  Lập ra các kênh social

Lên kế hoạch hoạt động trên các kênh khác nhau để lan truyền rộng rãi hình ảnh cá nhân đến cộng đồng. Bắt đầu từ các kênh đơn giản như facebook, instagram. Sau đó có thể mở rộng ra nhiều  kênh social khác như youtube, website…

vlogger Giang Ơi
vlogger Giang Ơi

5. Gửi thông tin cá nhân trên các web booking KOL

Bắt đầu tung ra có các nhà săn đón kols biết tới mình vì họ có thể là tạo cho ta các “bước nền” trong profile làm kols của bạn. Ban đầu sẽ rất khó khăn và cần thời gian dài để đánh dấu thương hiệu cá nhân. Nhưng trước hết hãy bắt đầu từ những công việc nhỏ nhất.

Trở thành kols sẽ rất khó khăn nhưng bạn cần phải biết lên kế hoạch sớm và đam mê thực sự. Kols luôn được các nhãn hàng săn đón hãy biến mình trở thành bông hoa riêng biệt và nổi bật nhất.

Bạn mới bắt đầu có thể gửi profile đến kols.com.vn để có cơ hội nhận được nhiều lời mời từ nhãn hàng và phát triển bản thân.