Kols marketing là gì?
Đối với người làm marketing Từ khóa kols marketing luôn là ác chủ bài, luôn được sử dụng trong công cuộc marketing.
Kols marketing là hình thức quảng cáo – tiếp thị sản phẩm thông qua một nhân vật có tầm ảnh hưởng bởi công chúng, số đông trong cộng đồng như các nghệ sĩ nổi tiếng, diễn viên, MC …
Mục đích cuối cùng trong công việc làm marketing đó là sử dụng các phương pháp truyền thông quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ tiếp xúc được với các khách hàng mục tiêu.
Kols marketing cũng có chung một “sứ mệnh” mang sản phẩm đến gần với người dùng và kích thích tiêu dùng cũng như gây chú ý ấn tượng cho người dùng và sản phẩm của doanh nghiệp.

Hãy nhìn vào các thương hiệu lớn chúng ta sẽ thấy những ví dụ rất rõ ràng như Samsung, Oppo, … hợp tác với rất nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng để quảng cáo sản phẩm. Hình ảnh của các kols này mang về cho công ty rất nhiều khách hàng tiềm năng. Đóng góp rất nhiều trong chiến lược marketing thành công.
Lợi ích của tiếp thị kols
1. Mang về khối lượng lớn khách hàng tiềm năng
Thu hút đúng đối tượng nhắm tới, khoang vùng đúng khu vực cần quảng bá, cùng sự xuất hiện của kols làm nổi bật và gây sự chú ý ấn tượng cực kì tốt. Đó là hiệu kols marketing mang lại cho doanh nghiệp.

2. Tăng doanh thu khủng
Những thông tin về sản phẩm mà kols đại diện cho nhãn hàng tiếp xúc với người dùng khiến cho người dùng cảm thấy tín nhiệm và yên tâm về sản phẩm. Ngườ i dùng bị thuyết phục và chấp nhận mua hàng. Tăng doanh thu nhanh chóng trong thời gian quảng bá sản phẩm cùng kols.
==> tham khảo danh sách kols nổi tiếng nhất hiện nay.