vi rut corona va cac don dat hang o nha giang mot don manh vao de che my pham cua kylie jenner scaled

Vi rút corona và các đơn đặt hàng ở nhà giáng một đòn mạnh vào đế chế mỹ phẩm của Kylie Jenner

Bởi Amy Lamare vào ngày 11 tháng 6 năm 2020 trong Bài báo ›

Bởi Amy Lamare vào ngày 11 tháng 6 năm 2020 trong < span>Bài báoGiải trí

Kylie Jenner có một trong những cái bĩu môi nổi tiếng nhất thế giới . Cô ấy nâng cao cái bĩu môi (hoặc đôi môi chúm chím, tùy thuộc vào góc nhìn của bạn) với Kylie Cosmetics Lip Kit. Bộ son nhỏ đó đã biến bà mẹ một con 22 tuổi trở thành bà trùm trang điểm với giá trị tài sản ròng đáng kinh ngạc, ngay cả khi cô không phải là tỷ phú. Cô ấy được cho là đã không trả lời các cuộc điện thoại của Kris Jenner của mẹ mình, cô ấy rất tức giận trước những cáo buộc ( hoặc tiết lộ nếu chúng là sự thật) rằng tờ khai thuế của cô ấy đã bị giả mạo và đã bị tước danh hiệu tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới. Nhưng đó không phải là tất cả, Kylie, người đã đặt tên cho công ty của mình là King Kylie, LLC, để ghi lại, đang chứng kiến ​​​​bộ dụng cụ môi và các sản phẩm mỹ phẩm khác của cô giảm dần doanh số bán hàng khi hầu hết Hoa Kỳ (và thế giới) đang thực hiện giãn cách xã hội và bắt buộc ở nhà trong bối cảnh đại dịch coronavirus và tình trạng bất ổn dân sự ngày càng gia tăng nhằm phản ứng với việc cảnh sát thành phố Minneapolis giết chết George Floyd. Ý tôi là, ai cần son môi 29 đô khi bạn có khẩu trang che mũi và môi. (Tuy nhiên, bây giờ có thể là lúc để đầu tư vào một công ty sản xuất mascara hoặc lông mi giả.)

Mọi người đang làm việc tại nhà mà không trang điểm và thực hiện các liệu pháp làm đẹp tại nhà như đắp mặt nạ cho da mặt và đắp mặt nạ cho chân em bé của Hàn Quốc. Không cần bộ dụng cụ bĩu môi đã đăng ký nhãn hiệu của Kylie khi ở nhà không có thế giới đời sống xã hội. Ra mắt vào năm 2015, bộ dụng cụ môi trị giá 29 đô la của cô ấy là một mặt hàng bán chạy nhưng gần đây đã giảm giá, ngay cả trước khi xảy ra đại dịch. Vào tháng 11 năm 2019, cô ấy đã bán 51% công ty của mình cho Coty với giá 600 triệu đô la Mỹ, định giá Kylie Cosmetics tổng thể là 1,2 tỷ đô la. Trong 12 tháng trước khi mua Coty, Kylie Cosmetics đã mang lại doanh thu 177 triệu USD, điều này báo hiệu rằng Coty đã trả quá nhiều tiền cho công ty. Không chỉ vậy, Kylie và mẹ Kris Jenner từ lâu đã khẳng định doanh thu năm 2018 của hãng mỹ phẩm này là 360 triệu USD. Bây giờ, tôi không phải là thiên tài toán học, nhưng con số đó thấp hơn gần 200 triệu đô la so với con số doanh thu thực tế. Ai đó đã nói dối đâu đó trên đường đi. Được biết, 360 triệu đô la là con số do Kylie và Kris Jenner đưa ra khi cố gắng đánh giá giá trị tài sản ròng của Kylie.

Hình ảnh của Ethan Miller/Getty

Trên thực tế, giá trị tài sản ròng của Kylie Jenner là 700 triệu USD, đây là một số tiền đáng kinh ngạc xét theo bất kỳ thước đo nào. Tuy nhiên, với việc doanh số bán đồ trang điểm đang giảm và dịch vụ chăm sóc da mặt tại nhà ngày càng tăng, chưa kể 130 triệu đô la mà cô ấy đã chi cho bất động sản và tư nhân trong 12 tháng qua, Kylie có thể thấy giá trị tài sản ròng đó giảm mạnh trong vài tháng tới. Miễn là chúng ta được bắt buộc (và thường được yêu cầu) đeo khẩu trang, thì việc thoa son môi là vô ích.

Không chỉ doanh số bán bộ son môi nổi tiếng của Kylie giảm sút. Trong bốn tuần kết thúc vào ngày 11 tháng 4, doanh số bán đồ trang điểm đã giảm 46% so với cùng kỳ năm trước. Đến giữa tháng 5, doanh số bán đồ trang điểm đã giảm 26% so với năm trước. Một phân tích tin rằng doanh số bán các sản phẩm môi ở Hoa Kỳ sẽ giảm 6,5% xuống còn 3,59 tỷ đô la trong năm nay. Có lẽ đã đến lúc Kylie tăng cường các sản phẩm chăm sóc da và mascara của mình.

© 2022 Tổng tài sản ròng của người nổi tiếng / Bảo lưu mọi quyền

Bởi Amy Lamare vào ngày 11 tháng 6 năm 2020 trong Bài báo ›

gia tri rong cua kobe bryant Previous post Tổng tài sản ròng của Kobe Bryant
kylie jenner mua mot ngoi nha tri gia 6 trieu do la o hidden hills nhin vao ben trong giac mo hang a Next post Kylie Jenner mua một ngôi nhà trị giá 6 triệu đô la ở Hidden Hills: Nhìn vào bên trong giấc mơ hạng A