Cách lựa chọn KOLs phù hợp cho ngành mỹ phẩm

Tại sao thương hiệu của bạn cần booking Beauty KOLs?

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Trong thời kì internet phát triển người dùng cũng trở nên nhanh nhạy với các thông tin về mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp hơn. Việc kết hợp với các KOLs để truyền thông quảng bá về mỹ phẩm giúp cho sản phẩm của công ty có thể lan truyền phổ biến hơn dựa trên độ hot có sẵn của các Beauty KOLs này

Tiếp cận khách hàng mục tiêu 

Các KOLs chuyên về làm đẹp thường sở hữu cho mình một cộng đồng các tín đồ mê mẩn việc làm đẹp. Vì thế, truyền thông theo hình thức này có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được đúng những đối tượng mà họ quan tâm. Những đối tượng này thường có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm làm đẹp, và có hành vi sẽ mua theo sản phẩm mà các KOLs đã review.

Sản phẩm và tên thương hiệu trở nên nổi tiếng hơn

Vì các Beauty KOLs thường là những người có chuyên môn trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp, họ đã có những thành tựu trước đó và từng review vô số các sản phẩm khác thành công. Do đó khi doanh nghiệp hợp tác với các KOL để quảng bá sản phẩm, độ phủ sóng và nổi tiếng của doanh nghiệp sẽ được nâng cao hơn, tin tưởng hơn trong mắt các tín đồ làm đẹp.

Thúc đẩy doanh số bán hàng 

Khi phát sinh nhu cầu về một sản phẩm làm đẹp, người tiêu dùng thường có xu hướng tìm kiếm các từ khoá liên quan và xem những review đến từ các KOLs Beauty mà họ tin tưởng. Vì vậy chọn lựa hình thức quảng cáo sản phẩm thông qua các KOLs đã giúp các thương hiệu mỹ phẩm bán được lượng hàng cao hơn đáng kể so với bình thường

Các nguyên tắc để chọn KOLs phù hợp dành cho ngành mỹ phẩm

Độ nổi tiếng của KOLs

Một yếu tố quan trọng mà các doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ là KOLs mà doanh nghiệp lựa chọn có thể đưa sản phẩm tiếp cận với bao nhiêu khách hàng. Độ nhận diên công chúng của một KOLs là một nguyên tắc phổ biến mà bất cứ công ty nào khi cần thực hiện chiến dịch cũng cần phải cân nhắc kỹ.

Mức độ phù hợp giữa KOLs và hình ảnh thương hiệu

Trước khi muốn đưa các sản phẩm làm đẹp đến gần hơn với các tín đồ mỹ phẩm, nhãn hàng cần phải lựa chọn các KOLs đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà công ty cần có để sản phẩm được tiếp thị tốt nhất đến người xem.

Có 4 tiêu chí thường được sử dụng trong lĩnh vực mỹ phẩm

  • Thương hiệu cá nhân mà KOLs đang xây dựng: Phong cách mà KOL theo đuổi có đang phù hợp với những gì công ty hướng đến hay không, hình ảnh của họ và sản phẩm cần quảng cáo có sự đồng điệu với nhau hay không?
  • Chân dung đối tượng xem kênh: Những đặc điểm tính cách và nhu cầu của những đối tượng này có đang là tệp khách hàng của công ty hay không, chọn đúng mục tiêu khách hàng ngay từ ban đầu sẽ giúp công ty tiết kiệm được rất nhiều nguồn lực và đạt được hiệu quả tốt nhất khi quảng bá sản phẩm
  • Nền tảng mà KOL đang hoạt động: Hiện nay có rất nhiều nền tảng mạng xã hội phát triển lớn mạnh có thể kể đến như Instagram, Facebook, Youtube, TikTok… Mỗi nền tảng sẽ có những KOL riêng chỉ chuyên hoạt động trên thị trường này. Vì vậy tuỳ vào nơi mà công ty muốn sản phẩm của mình xuất hiện sẽ có những lựa chọn khác nhau về các KOL
  •  Lựa chọn KOLs có hình thức truyền tải phù hợp với nhãn hàng, đó có thể là viết các bài review trên page Facebook, Viết blog trên các nền tảng web làm đẹp, quay video sử dụng sản phẩm đăng trên Youtube…

Ngân sách và độ lớn của thương hiệu

Nếu doanh nghiệp của bạn là một thương hiệu mỹ phẩm lớn và bạn có nhiều ngân sách cho việc booking KOLs, doanh nghiệp của bạn có thể hợp tác với thật nhiều KOLs nổi tiếng trong lĩnh vực

mỹ phẩm. Đó có thể là các celeb hạng A hoặc các influencers nổi tiếng trong lĩnh vực mỹ phẩm, các nhân vật tiêu biểu thường được các nhãn hàng săn đón như Trinh Phạm, Quách Ánh, Hà Linh, Châu Bùi…

Nếu như thương hiệu của bạn không đủ lớn mạnh và có nguồn tài chính eo hẹp hơn, đừng lo vì các bạn vẫn có thể chọn lựa nhóm Beauty KOLs nhỏ như nhóm nano và micro KOLs hoặc cũng có thể là các KOCs.

Đôi khi không hẳn chi nhiều ngân sách và mời nhiều KOLs là sẽ chiến thắng trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm, việc chiến dịch của doanh nghiệp có thành công hay không dựa trên rất nhiều yếu tố.

Một số KOLs nổi tiếng chuyên về mỹ phẩm và làm đẹp tại thị trường Việt Nam

Changmakeup

Subscribe: 1,24M 

Tần suất video: Mỗi tháng từ 2-3 video

Lượng view trung bình: Mỗi video có khoảng 600k views

Trinh Pham

Subscribe: 1,21M 

Tần suất video: Mỗi tháng từ 4-5 video

Lượng view trung bình: Mỗi video có khoảng 140k views

Góc của Rư

Subscribe: 650K

Tần suất video: Mỗi tháng từ 8-9 video

Lượng view trung bình: Mỗi video có khoảng 120k views

Võ Hà Linh

Subscribe: 550K

Tần suất video: Mỗi tháng từ 9-10 video

Lượng view trung bình: Mỗi video có khoảng 250k views

An Phương

Subscribe: 400K

Tần suất video: Mỗi tháng từ 2-3 video

Lượng view trung bình: Mỗi video có khoảng 150k views

Chloe Nguyễn

Subscribe: 357K

Tần suất video: Mỗi tháng từ 2-3 video

Lượng view trung bình: Mỗi video có khoảng 150k views

Vũ Duy

Subscribe: 314K

Tần suất video: Mỗi tháng từ 9-10 video

Lượng view trung bình: Mỗi video có khoảng 80k views

Đào Bá Lộc

Subscribe: 287K

Tần suất video: Mỗi tháng từ 3-4 video

Lượng view trung bình: Mỗi video có khoảng 100k views

 

Read More

Cách trở thành hot tiktoker

Ngày nay, TikTok đã khẳng định được sự phát triển mạnh mẽ của mình thông qua những số liệu thành tích khổng lồ mà nó đạt được phủ kín khắp các mặt báo. Độ phủ sóng và thành công của Tiktok thật sự không thể xem nhẹ khi mà nhà nhà, người người dùng Tiktok, những người dùng đến từ nhiều thế hệ khác nhau và mức độ viral nhanh chóng của các content xuất hện trên TikTok.

Nền tảng TikTok ấn tượng như thế nào?

Chắc hẳn Douyin là một nền tảng cực hot tại Trung Quốc mà ai cũng biết được sáng lập bởi ByteDance vào năm 2016. Với sự thành công vang dội của sản phẩm này tại thị trường Trung Quốc, ByteDance đã cho ra đời ứng dụng TikTok khá là tương tự với Douyin để các nước khác sử dụng. Nền tảng này ngay từ khi ra mắt đã thu hút được rất nhiều người dùng bởi sự đặc biệt và các tính năng của nó.

TikTok được hoạt động dựa trên các video âm nhạc và những tính năng tương tác chia sẻ của một mạng xã hội. TikTok cho phép người sử dụng có thể thoả sức sáng tạo muôn ngàn content video với những tính năng đa dạng sẵn có và dễ sử dụng không phức tạp như các phần mềm quay dựng video chuyên nghiệp.

Những content trên tiktok thường là video ngắn, hình thức truyền tải dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng, nội dung phong phú. Điều này khiến cho người xem dễ dàng bị thu hút và đắm chìm vào thế giới này.

Nhà sáng tạo nội dung trên TikTok, nghề Tiktoker là gì?

Khi nền tảng TikTok phát triển, rất nhiều người dùng đã tham gia quay và đăng tải rất nhiều video  với những mục đích khác nhau. Khi đó những người này được gọi là một Tiktoker. Khi những video bạn tạo ra thú vị và có sức hút cao đối với những người dùng TikTok khác, nó trở nên viral và bạn có nhiều người theo dõi hơn bạn sẽ có thể tạo ra thu nhập từ nó.

Từ đó việc thực hiện các video cũng sẽ trở thành nghề của bạn, một công việc hoàn chỉnh đòi hỏi việc bỏ ra rất nhiều công sức, chất xám và thời gian để cho ra các sản phẩm video có nội dung thu hút.

Chiến lược để trở thành Tiktoker chuyên nghiệp?

Để trở thành một hot tiktoker bạn phải có sự chuẩn bị và nghiên cứu thị trường này một cách kỹ lưỡng. Gi ữa một thị trường đã được hình thành và đang dần bão hoà, sẽ không tự nhiên mà những clip các bạn đăng tải trở nên viral và thành công trừ khi đó là một sản phẩm thật sự ấn tượng, mới lạ đối với người dùng TikTok.

Vì vậy bạn cần phải có một chiến lược và kế hoạch cụ thể để content mà bạn làm ra trở nên viral trên nền tảng này.

Điểm nhấn về ngoại hình 

Để trở thành một hot tiktoker, ấn tượng đầu tiên giúp người khác ghi nhớ bạn là ai chính là ngoại hình. Sở hữu một ngoại hình sáng giúp bạn có nhiều cơ hội phát triển hơn so với người khác, đặc biệt là khi sở hữu một ngoại hình phù hợp với với lĩnh vực mà bạn chọn thì không gì bằng.

Giống như khi bạn chuyên làm những video có nội dung hài hước, nếu bạn có ngoại hình thu hút và vui vẻ khiến người khác nhìn vào là cười đã là một điều thành công của bạn.

Hiện nay, các tiktoker nổi tiếng đa phần đều sở hữu một ngoại hình hút mắt, ấn tượng. Họ đều là những người trẻ và rất biết cách tận dụng ưu điểm của mình.

Làm mới những nội dung đã cũ theo cách riêng của mình

Giữa một nền tảng sôi động với nhiều người cùng tham gia chơi như vậy, đã có một vài tiktoker tự tạo ra cơ hội khác biệt cho mình. Những video với nội dung giống nhau đang tràn lan trên tiktok rất nhiều, trong số những video đó có rất nhiều người đang là hot tiktoker chiếm cho mình một lượng fan nhất định.

Do vậy nếu bạn có thể tự tạo cho mình một cách diễn mới dựa trên những nội dung đã có sẵn, rất dễ để bạn nổi bật lên trong thị trường tiktoker đang bão hòa.

Thường xuyên cập nhật và thực hiện các trend mới

Một cách để video của bạn hiển thị đến nhiều người dùng tiktok hơn đó là luôn đón đầu các trend mới đang được phổ biến. Dựa trên từ khóa tìm kiếm và những hashtag được đăng đính kèm, video của bạn từ đó cũng được đẩy view cao hơn. Nếu bạn đủ thu hút và nổi bật, bạn có thể kiếm được lượng fan nhiều hơn nhờ việc này.

Tạo nên sự khác biệt bùng nổ

Hãy thật đầu tư ngay từ khâu sáng tạo kịch bản và sản xuất video. 

Người dẫn đầu trong một trào lưu mới bao giờ cũng có thể dễ dàng gây ấn tượng đối với người dùng. Hãy tạo nên sự khác biệt từ chính những ý tưởng sáng tạo của bạn. Một nội dung có thể nói lên rằng bạn là ai, mọi người phải ghi nhớ bạn trong hình ảnh gì.

Những dụng cụ cần có để cho ra một sản phẩm tốt

Nếu bạn đã chuẩn bị và có đầy đủ tất cả yếu tố cần thiết để trở thành một hot tiktoker, hãy bắt đầu thực hiện nó ngay. Nếu bạn còn đang chần chừ vì một vấn đề nào đó bạn sẽ bỏ lỡ thời cơ vàng tốt nhất để có thể phát triển.

  • Thiết bị quay video: Có thể bắt đầu ngay với chính chiếc điện thoại mà bạn đang sử dụng. Vì tính tiện lợi, dễ dàng để mang theo, thay đổi góc quay và điều chỉnh
  • Thiết bị định hình góc quay: Tùy vào điều kiện kinh tế, nội dung video mà bạn muốn quay mà đưa ra quyết định có nên mua thiết bị này hay không. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về tripod để có thể mua và sử dụng nhé. Nó sẽ phát huy được trong các trường hợp mà bạn cần quay ở những góc đặt biệt
  • Đèn đánh sáng: Nếu nơi quay video của bạn không có điều kiện ánh sáng tốt như ánh sáng ngoài trời để quay các video rõ nét, bạn cần chuẩn bị thêm một vài loại đèn để hỗ trợ ánh sáng sao cho phù hợp với màu sắc mà bạn mong muốn nhất.

 

 

 

 

 

 

 

Read More
trí 3

Trí Đỗ

trí 1trí 2trí 3trí 4trí 5

Tên: Trí Đỗ

Lĩnh vực nghề nghiệp: Người mẫu, Diễn viên

Giới tính: Nam

Khu vực: Tp.HCM

Lượt follow fb: 47,115

Lượt follow YouTube:

Lượt follow instagram:

Read More
5a1c5f7e037e1cd0c37329098af8adcc

Cung cấp ca sĩ theo yêu cầu, ca sĩ, mc sự kiện ở đâu?

Kols ca sĩ nổi tiếng hiện nay

Các thương hiệu, nhãn hàng hiện nay thường quảng cáo sản phẩm, dịch vụ thường sử dụng kols. Ngoài các kols diễn viên, người mẫu thì kols cũng được lựa chọn phổ biến để quảng bá cho kênh truyền thông.

Ngoài việc đi hát và quay MV, thực hiện các sản phẩm truyền ca sĩ còn xuất hiện rộng rãi trong các clip quảng cáo sản phẩm hoặc PR sản phẩm – dịch vụ trên các phương tiện truyền thông các nhân. Các ca sĩ đang hot hiện nay và được booking ca sĩ Sơn Tùng MTP, Issac, Phương Ly, Min, Sỹ Thanh, Hara San, Đen, Thủy Tiên, Vang leg, Noo Phước  Thịnh, Khắc Việt, Khổng Tú Quỳnh, Hari Won, Bảo Thy, Đông Nhi, Đan Trường

Chi phí hợp tác với các ca sĩ hiện nay cũng tùy thuộc vào độ nổi tiếng của diễn viên, các doanh nghiệp cần thông tin báo giá từ các dịch vụ  booking ca sĩ uy tín như kols.com.vn

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Các dịch vụ của kols.com.vn

Kols.com.vn là trang web booking diễn viên uy tín hiện nay, kết hợp với nhiều nghệ sĩ và diễn viên đang được yêu thích nhất.

kols.com.vn kết hợp giữa việc cung cấp ra số liệu và kols ở tất cả các lĩnh vực và mức độ nổi tiếng. Sở hữu danh sách kol “chất”, những kols được quan tâm nhất hiện nay trên tất cả các trang mạng xã hội và những celeb cao cấp ở Việt Nam.

Các dịch vụ của kols.com.vn bao gồm booking celeb, diễn viên, nghệ sĩ, influence, hotface nổi tiếng

Chi tiết danh sách tham khảo tại đây

Sử dụng dịch vụ của kols.com.vn, bạn sẽ được cung cấp  danh sách kols ca sĩ phù hợp cho chương trình quảng bá. Chúng tôi giúp các bạn đưa ra giải pháp hiệu quả nhất, đồng thời tối ưu hóa kinh phí cho doanh nghiệp.

Read More
0f79d56f1f16ff7a3fad3c90acf09500

KOLs marketing là gì? Lợi ích của tiếp thị KOLs

Kols marketing là gì?

Đối với người làm marketing  Từ khóa kols marketing luôn là ác chủ bài, luôn được sử dụng trong công cuộc marketing.

Kols marketing là hình thức quảng cáo – tiếp thị sản phẩm thông qua một nhân vật có tầm  ảnh hưởng bởi công chúng, số đông trong cộng đồng như các nghệ sĩ nổi tiếng, diễn viên, MC

 

37838934 1801942009861758 1164720690302025728 n

Mục đích cuối cùng trong công việc làm marketing đó là sử dụng các phương pháp truyền thông quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ tiếp xúc được với các khách hàng mục tiêu.

Kols marketing cũng có chung một “sứ mệnh” mang sản phẩm đến gần với người dùng và kích thích tiêu dùng cũng như gây chú ý ấn tượng cho người dùng và sản phẩm của doanh nghiệp.

Diễn viên Kaity Nguyễn
Diễn viên Kaity Nguyễn

Hãy nhìn vào các thương hiệu lớn chúng ta sẽ thấy những ví dụ rất rõ ràng  như Samsung, Oppo, … hợp tác với rất nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng để quảng cáo sản phẩm. Hình ảnh của các kols này mang về cho công ty rất nhiều khách hàng tiềm năng. Đóng góp rất nhiều trong chiến lược marketing thành công.

Lợi ích của tiếp thị kols

1. Mang về khối lượng lớn khách hàng tiềm năng

Thu hút đúng đối tượng nhắm tới, khoang vùng đúng khu vực cần quảng bá, cùng sự xuất hiện của kols làm nổi bật và gây sự chú ý ấn tượng cực kì tốt. Đó là hiệu kols marketing mang lại cho doanh nghiệp.

Diễn viên Ngọc Lan
Diễn viên Ngọc Lan

2. Tăng doanh thu khủng

Những thông tin về sản phẩm mà kols đại diện cho nhãn hàng tiếp xúc với người dùng khiến cho người dùng cảm thấy tín nhiệm và yên tâm về sản phẩm. Ngườ i dùng bị thuyết phục  và chấp nhận mua hàng. Tăng doanh thu nhanh chóng trong thời gian quảng bá sản phẩm cùng kols.

==> tham khảo danh sách kols nổi tiếng nhất hiện nay.

Read More
7fc074dfe12cb7441ab3046fd8a76c5c

Dịch vụ cho thuê kols chuyên nghiệp uy tín ở Sài gòn

Khi nào bạn cần đến dịch vụ thuê kols?

Doanh nghiệp thường xuyên sử dụng các kols cho doanh nghiệp cho các dự án truyền thông khác nhau.

Hơn 70% tất cả các chiến lược marketing đều sử dụng  kols marketing và luôn đẩy mạnh, đầu tư  nhiều thời gian. hơn 50% các nhà quảng cáo sử dụng người xuất hiện trong TVC quảng cáo nhằm kích thích  hành vi  tiêu dùng của khách hàng.

Sự phát triển và tiềm năng lớn của kols marketing rất được để tâm đến. Các nghệ sĩ, celeb, diễn viên, đạo diễn, các influencer hiện nay hoạt động trong cương vị là kols rất nhiều.

Kols truyền thông cho sản phẩm, thương hiệu bằng rất nhiều  phương thức khác nhau. Các nhà làm truyền thông rất biết tận dụng những phương tiện truyền thông có sẵn  của kols để đăng tải nội dung và thông tin sản phẩm như trang mạng xã hội. Ngoài ra  các kols dễ dàng được mời tham gia các hoạt động khác liên quan như: tham gia sự kiện, even, chương trình, họp báo, quay TVC quảng cáo.

Nhiệm vụ của kols lúc này như 1 người đại diện lấy uy tín cá nhân  để bảo đảm rằng sản phẩm có sự tin tưởng của kols và làm người dùng cảm thấy tính nhiệm hơn.

 

Vlogger Misoa Kim Anh
Vlogger Misoa Kim Anh

===> Danh sách kols nổi tiếng hiện nay

Dịch vụ cho thuê kols theo yêu cầu

Kols.com.vn là trang web uy tín đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ booking kols hiện nay. Hợp tác với rất nhiều kols nổi tiếng  celebdiễn viênca sĩnghệ sĩ hàiMChot girlhot facengười mẫu ảnhblogger, hot momVJngười mẫutreamer,  hot boyvloggervũ công với nhiều dự án thành công.

Nơi đưa ra giải pháp và tối ưu cho khách hàng trong lựa chọn kols phù hợp để quảng bá. Có chuyên môn trong việc cung cấp thông tin, số liệu nghiên cứu kols trong tất cả các lĩnh vực, kol marketing.

===> Xem báo giá kols

Các dịch vụ của kols.com.vn

Sở hữu 2000 + kols tại Việt Nam, Cổng thông tin kết nối hàng trăm Influencer hot nhất hiện nay.

  1. Booking kols, danh sách kols. lập kế hoạch kols marketing cho thương hiệu
  2. Cung cấp, IDOL, TREAMER cho các sự kiện, even
  3. Tuyển dụng các kols chất lượng
  4.  Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu, cá nhân
  5. Quay phim kols, chụp hình kols, set up livestream cho kols
  6. SEO, google ad, facebook ad, instagram
  7. Booking báo online, báo giấy, booking truyền hình
Read More
969727e0503d103dd712c22f86f51524

Danh sách KOLs nổi tiếng nhất hiện nay

Danh sách kols nổi tiếng

Các kols nổi tiếng nhất hiện nay là những người có tầm ảnh hưởng lớn như Sơn Tùng, Chipu, Trấn Thành, Hari won, Trường Giang, Nhã Phương, Hoài Linh… đây là những tên tuổi lớn thuộc bật cao và những nhân vật này có giá cát-xê cao nhất.  Đàm vĩnh HưngNoo Phước Thịnhdiễn viên Lê PhươngLan PhươngViệt AnhHồng Vân , MC Quyền LinhMC Thảo Vâncầu thủ nổi tiếng Bùi Tiến DũngQuang Hải.

938d92e42d1ecd4220c4c08ed18b68b9
Diễn viên Nhã Phương

Xem chi tiết danh sách kols celeb tại đây.

Giới thiệu dịch vụ booking kols.com.vn

Kols.com.vn là trang web uy tín đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ booking kols hiện nay. Hợp tác với rất nhiều kols nổi tiếng  celebdiễn viênca sĩnghệ sĩ hàiMChot girlhot facengười mẫu ảnhblogger, hot momVJngười mẫutreamer,  hot boyvloggervũ công với nhiều dự án thành công.

Nơi đưa ra giải pháp và tối ưu cho khách hàng trong lựa chọn kols phù hợp để quảng bá. Có chuyên môn trong việc cung cấp thông tin, số liệu nghiên cứu kols trong tất cả các lĩnh vực, kol marketing.

===> Xem báo giá kols

Các dịch vụ của kols.com.vn

Sở hữu 2000 + kols tại Việt Nam, Cổng thông tin kết nối hàng trăm Influencer hot nhất hiện nay.

  1. Booking kols, danh sách kols. lập kế hoạch kols marketing cho thương hiệu
  2. Cung cấp PG, IDOL, TREAMER cho các sự kiện, even
  3. Tuyển dụng các kols chất lượng
  4.  Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu, cá nhân
  5. Quay phim kols, chụp hình kols, set up livestream cho kols
  6. SEO, google ad, facebook ad, instagram
  7. Booking báo online, báo giấy, booking truyền hình

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Read More
61985751 2784279278310196 4793063642683670528 n

Cung cấp diễn viên quay MV, quay quảng cáo, đóng phim

Kols diễn viên hiện nay

Sự phát triển rầm rộ của Internet hiện nay, các sản phẩm truyền thông hiện nay luôn sáng tạo có chất lượng tốt nên kéo theo cần phải có nguồn lực diễn viên chất lượng. Ngoài việc đóng phim, đóng các MV các diễn viên còn xuất hiện rộng rãi trong các clip quảng cáo sản phẩm hoặc PR sản phẩm – dịch vụ trên các phương tiện truyền thông các nhân.

Chi phí hợp tác, booking diễn viên hiện nay cũng tùy thuộc vào độ nổi tiếng của diễn viên, các doanh nghiệp cần thông tin báo giá từ các dịch vụ thuê các diễn viên uy tín như kols.com.vn

Diễn viên Thúy Diễm
Diễn viên Thúy Diễm

Các dịch vụ của kols.com.vn

Kols.com.vn là trang web booking diễn viên uy tín hiện nay, kết hợp với nhiều nghệ sĩ và diễn viên đang được yêu thích nhất.

kols.com.vn kết hợp giữa việc cung cấp ra số liệu và kols ở tất cả các lĩnh vực và mức độ nổi tiếng. Sở hữu danh sách kol “chất”, những kols được quan tâm nhất hiện nay trên tất cả các trang mạng xã hội và những celeb cao cấp ở Việt Nam.Đàm vĩnh HưngNoo Phước Thịnhdiễn viên Lê PhươngLan PhươngViệt AnhHồng Vân , MC Quyền LinhMC Thảo Vâncầu thủ nổi tiếng Bùi Tiến DũngQuang Hải.

Các dịch vụ của kols.com.vn bao gồm booking celeb, diễn viên, nghệ sĩ, influence, hotface nổi tiếng celebdiễn viênca sĩnghệ sĩ hàiMChot girlhot facengười mẫu ảnhblogger, hot momVJngười mẫutreamer,  hot boyvloggervũ công

Chi tiết danh sách tham khảo tại đây

Sử dụng dịch vụ của kols.com.vn, bạn sẽ được cung cấp  danh sách kols diễn viên phù hợp cho chương trình quảng bá. Chúng tôi giúp các bạn đưa ra giải pháp hiệu quả nhất, đồng thời tối ưu hóa kinh phí cho doanh nghiệp.

Read More
hariwon tieu su

Cách lựa chọn KOLs quảng cáo hiệu quả nhất

Trong các kế hoạch marketing của thương hiệu việc kết  hợp quảng bá sản phẩm cùng các kols không còn quá xa lạ. Chiêu thức quảng bá luôn được đánh giá tốt và được hiệu quả cao trong kinh doanh. Làm cách nào để sử dụng kols quảng cáo hiệu quả.

Lập kế hoạch chiến lược trước khi tìm kols

Mục tiêu chính của việc hợp tác với kols trong kinh doanh đó là đẩy mạnh doanh thu, tăng lượng khách hàng tiềm năng, kích thích tiêu dùng, cải thiện hoạt động trong marketing làm nền móng cho các chiến lược marketing sắp tới.

Lựa chọn kols cũng ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu. Nên việc lựa chọn ra kols marketing phù hợp với nhãn hàng là rất quan trọng. Cần lập kế hoạch marketing rõ ràng, chiến lược truyền thông  trong một khoảng thời gian nhất định từ 2 tháng – 5 tháng để có hướng đi và bố cục nhất định, nhằm mục đích tránh tình trạng kết hợp với kols này không ăn khớp với kols trong chiến lược tiếp theo và đi sai hướng với mục tiêu đề ra ban đầu.

Diễn viên Kaity Nguyễn
Diễn viên Kaity Nguyễn

Chọn kols đáp ứng đủ mọi khía cạnh của sản phẩm

Ngoài lựa chọn được kols có cùng lượng khách hàng mục tiêu. Cần thêm yếu tố quan trọng là tìm ra các tố chất của kols phù hợp với sản phẩm của thương hiệu.

Phong cách hiện tại của kols phải phù hợp với concept của sản phẩm. Với những sản phẩm mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên giống Dove thì các kols trong quảng cáo đều phải có tố chất tương tự. Việc lựa chọn ra kols phù hợp với thương hiệu tốt sẽ giúp mục tiêu đặt ra trong kế hoạch đạt kết quả tốt.

Diễn viên Nguyễn Minh Trang
diễn viên Nguyễn Minh Trang

Chọn kols phù hợp với khách hàng mục tiêu

Thách thức đối với các nhà làm marketing là chiến lược thực hiện ra với độ phủ sóng  cao nhưng không chạm được tới khách hàng mục tiêu thì sẽ là chiến lược thất bại, mang đến nhiều  tổn thất lớn cho công ty.

Trước tiên phải nghiên cứu số liệu  về đối tượng quan tâm đến kols đó là nhóm người nào, cộng đồng khu vực nào và những số liệu người dùng đó có liên kết, phù hợp với các khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp muốn nhắm tới.

Chọn phương tiện quảng cáo phù hợp

Các phương tiện truyền thông là công cụ hỗ trợ thiết thực nhất trong chiến lược phải xác định rõ quy mô, thể loại, dùng trong mục đích mục tiêu nào để lựa chọn kols thích hợp và cộng hưởng được các yêu cầu trên.

Khách hàng mục tiêu của bạn thường sử dụng công cụ nào thường xuyên như  facebook, instagram, tivi,…đến đến đúng nơi mà sản phẩm có người tiêu thụ nội dung.

Ngoài ra cần phải cân nhắc về thời gian phát sóng và tung ra thông tin giúp marketing hiệu quả hơn.

==> Tham khảo danh sách kols hot nhất hiện nay

Read More
1540297038 829 sao 1 1540282838 width650height895 1

Lợi ích khi hợp tác với KOLs nổi tiếng

Hiện nay có nhiều công ty,  sử dụng cách hợp tác cùng kols để PR cho sản phẩm và các chiến dịch marketing.

Mục đích cũng nhằm tăng doanh thu bán hàng. Dùng kols trong kinh doanh là hình marketing không bao giờ cũ.

Thị trường về Kols rất phong phú ở nên việc chọn ra kol phù hợp cần phải có quá trình nghiên cứu  và người đại diện cho nhãn hàng.

Sử dụng những nhân vật có sức ảnh hưởng đến cộng đồng trong thị trường tại Việt Nam. với những thương hiệu cá nhân mang tên cùng sản phẩm có thể để dành nhắc tới như: Sunsilk và Đông Nhi, Oppo và Sơn Tùng MTP, Samsung và Issac, Trấn thành và Mirinda… những “ông lớn” sử dụng những gương mặt đứng hàng cao nhất là những Celeb có tiếng để làm tăng sức ảnh hưởng đối với người dùng.

MC Trấn Thành
MC Trấn Thành

Kol chất lượng dánh cho thương hiệu hội tụ đủ các yếu tố sau:

  • Độ nổi tiếng nhất định của kols, được yếu mến, đón nhận từ công đồng, có sự tính nhiệm của người hâm mộ.
  • Người sở hữu lượt theo dõi đạt mức cao đúng với yêu cầu của thương hiệu
  • Được nhiều người tính nhiệm và tinh tưởng.

Chiến lược này vẫn có thể áp dụng có các doanh nghiệp và nhãn hàng nhỏ hơn vì độ hiệu quả của chúng không những mang lại doanh thu và các đáp ứng nhiều mục tiêu khác .

Tăng doanh thu nhanh chóng trong thời gian ngắn

Khi hợp tác với kols, nhãn hàng phải nhắm đến khách hàng mục tiêu của mình đầu tiên và người ảnh hưởng có nằm cùng lĩnh vực và phù hợp với tiêu chí của nhãn hàng đưa ra không. Mỗi lĩnh vực sẽ có các tiêu chí đánh giá  khác nhau.

Gây sự chú ý đến sản phẩm, ghi nhớ sản phẩm

Nếu như kol gắn bó cùng nhãn hiệu lâu sẽ làm người dùng có nhận được trong đầu rằng  người họ hâm mộ tính nhiệm luôn tin dùng những sản phẩm này. Tạo nên thói quen cho người dùng khi lựa chọn sản phẩm của thương hiệu chứ không chọn những sản phẩm cùng loại khác.

Tăng tương tác giữa sản phẩm và  khách hàng

Lên các chương trình minigame do kols là người công khai nội dung nhằm tạo tăng tương tác giữa khách hàng và sản phẩm.

Tạo nội dung tương tác có rất nhiều cách như : Nhận vé xem ca nhạc của Mỹ Tâm khi mua sản phẩm, chương trình mini game quà tặng cho fan của kols…

kols.com.vn – cung cấp kols chuyên nghiệp chất lượng

Bạn muốn hợp tác với kols và cần tư vấn  thêm về cách chọn kols cho phù hợp với mong muốn của nhãn hàng. kols.com.vn cung cấp các giải pháp kols marketing cho doanh nghiệp.

Công ty các bạn được tư vấn và chọn đúng kols cho lĩnh vực và mục tiêu, dựa vào chi phí, quy mô mà chúng tôi sẽ đưa ra phương án hợp lý cho khách hàng. Giúp khách hàng lựa chọn đúng kols tiềm năng và tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả.

kols.com.vn kết hợp giữa việc cung cấp ra số liệu và kol ở tất cả các lĩnh vực và mức độ nổi tiếng. Sở hữu danh sách kols “chất” và chuyên nghiệp nhất gồm celeb, diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ hài, MC, hot girl, hot face, người mẫu ảnh, blogger, hot mom, VJ, người mẫu, treamerhot boy, vlogger, vũ công. Những kols được quan tâm nhất hiện nay trên tất cả các trang mạng xã hội và những celeb cao cấp ở Việt Nam.

Bạn nghĩ rằng doanh nghiệp của bạn cần kols và cần tư vấn. Liên hệ với kols.com.vn chúng tôi đưa ra phương án chọn kols  tốt nhất cho chiến lược truyền thông của bạn.

Read More
misthy kols

5 Yếu tố để trở thành một KOLS chuyên nghiệp

Kols là người như thế nào ?

Kols được biết tới đơn giản như là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, có thể quyết định đến hành vi của khách hàng và hành vi tiêu dùng với sản phẩm của doanh nghiệp.

Bạn muốn định hình phong cách và trở thành một KOLs chuyên nghiệp trong tương lai là cả một quá trình vì kol không phải là nghề mà trường lớp có thể dạy được.

1.Tìm ra thế mạnh, lĩnh vực yêu thích và theo đuổi

Sự khác biệt trong 1 lĩnh vực nó đánh dấu rằng bạn là “chấm đỏ” sáng chói nhất. Hãy thu thập thực nhiều về kiến thức chuyên môn về lĩnh vực kèm theo bạn phải thực hành được là có được  thành tích nhất định để khẳng định rằng bạn có trình độ về lĩnh vực đó.

Diễn viên Trang Hý
Diễn viên Trang Hý

2. Xác định đối tượng khán giả

Xác định phong cách và nghiên cứu thông tin của bản thân rằng ai là đối tượng quan tâm mình nhiều nhất, nếu đối tượng quan tâm bạn không đúng mới mục tiêu mà bạn đề ra thì bạn cân thay đổi phong cách và nội dung truyền tải để  tìm ra lượng follow theo mong muốn và có chất lượng phù hợp với phân khúc nhãn hiệu mà bạn đề ra mục tiêu.

Treamer Linh Ngọc Đàm
Treamer Linh Ngọc Đàm

3. Đầu tư hình ảnh cá nhân

Dù bạn thuộc lĩnh vực nào nhưng trước hết phải đẹp, “bìa sách đẹp thu hút sự chú ý đầu tiên của người xem”. Bắt đầu con đường trở thành kols bạn không được tùy tiện post những nội dung mà bạn thích là được cần có những nội dung phù hợp như 1 chiến lược marketing hoàn hảo để khẳng định tên tuổi. Đầu tư những video, hình ảnh cá nhân sắc nét và có tính thẩm mỹ cao là 1 phần bạn có nhiều sự chú ý hơn từ cộng đồng.

Hot Girl Ngọc Thảo
Hot Girl Ngọc Thảo

Ngoài ra, Cải thiện cách giao tiếp trước đông người và phát triển các tài lẻ dễ làm để gây ấn tượng tốt cho người xem. Giống như cách mà các nghệ sĩ dùng để lấy nụ cười của khán giả.

4.  Lập ra các kênh social

Lên kế hoạch hoạt động trên các kênh khác nhau để lan truyền rộng rãi hình ảnh cá nhân đến cộng đồng. Bắt đầu từ các kênh đơn giản như facebook, instagram. Sau đó có thể mở rộng ra nhiều  kênh social khác như youtube, website…

vlogger Giang Ơi
vlogger Giang Ơi

5. Gửi thông tin cá nhân trên các web booking KOL

Bắt đầu tung ra có các nhà săn đón kols biết tới mình vì họ có thể là tạo cho ta các “bước nền” trong profile làm kols của bạn. Ban đầu sẽ rất khó khăn và cần thời gian dài để đánh dấu thương hiệu cá nhân. Nhưng trước hết hãy bắt đầu từ những công việc nhỏ nhất.

Trở thành kols sẽ rất khó khăn nhưng bạn cần phải biết lên kế hoạch sớm và đam mê thực sự. Kols luôn được các nhãn hàng săn đón hãy biến mình trở thành bông hoa riêng biệt và nổi bật nhất.

Bạn mới bắt đầu có thể gửi profile đến kols.com.vn để có cơ hội nhận được nhiều lời mời từ nhãn hàng và phát triển bản thân.

Read More
dong nhi kols

KOLs là gì? Vai trò của KOLs đối với thương hiệu

Kols một từ xuất hiện trên các mặt trận marketing, định nghĩa và hiểu đúng về kols là gì và vai trò thực sự của kols là như thế nào đối với thương hiệu.  Chúng ta nhận định rằng cá nhân nào nổi tiếng  đều được gọi là kols?

KOLs là gì ?

Được viết đầy đủ là (Key opinion leaders) là người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng. Ví dụ đơn giản nhất là các ca sĩ, diễn viên, người mẫu, … có tên tuổi và được nhiều người biết tới.

Kols được sử dụng cho việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ hay sự kiện mà nhãn hàng muốn họ xuất hiện ở đó. Dùng kols trong các chiến lược kinh doanh  mang tính đẩy mạnh cho nhãn hàng trên các social media trong khoảng thời gian nhất định và nhằm tăng và đạt được KPI để đề ra.

Phân loại từng nhóm kols

Mỗi kols có từng mức độ ảnh hưởng khác nhau dựa làm các yếu tố như lượt theo dõi trên các trang mạng xã hội. Lượt traffic của kols đó… tổng hợp kols có 3 phân cấp như sau:

Celeb hay còn gọi là celebrity: làm người nổi tiếng, sao hạng A,B có sức ảnh hưởng rộng rãi đến nhóm đối tượng nhất định và thường là sẽ nhắc đến ai cũng biết đến họ là ai như ca sĩ Đàm vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, diễn viên Lê Phương, Lan Phương, Việt Anh, Hồng Vân , MC Quyền Linh, MC Thảo Vân, cầu thủ nổi tiếng Bùi Tiến Dũng, Quang Hải. Celeb là người đủ các yếu tố để trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng.

Influencer – “người gây ảnh hưởng”: đại đa số người dùng  online nào cũng đều có khả năng trở thành 1 influencer người có sức tác động đến đối tượng khác hoặc 1 lĩnh vực, thị trường nhất định. Họ có thể làm  hot girl, hot face, vlogger, streamer… Tùy vào mỗi lĩnh vực và hoạt động và sức ảnh hưởng cũng mỗi kols.

Mass seeder- nhóm chuyên gia: Đây không phải là người nổi tiếng nhưng có kiến thức chuyên sâu, chuyên môn về lĩnh vực. Nhóm chuyên gia này sẽ thích hợp với những ngành hàng chuyên biệt như thuốc chữa bệnh, các thiết bị chăm sóc y tế, hoặc những ngành đặc thù như kiến trúc sư, xây dựng…như diễn giả Lê Thẩm Dương, giáo sư Xoay, diễn giả  kinh doanh Trần Đăng khoa

Vai trò của KOLs đối với thương hiệu

Sử dụng kols luôn luôn được các thương hiệu lớn trên thế giới sử dụng. Vì chúng luôn hiệu quả và đạt được những mục tiêu mong muốn của thương hiệu.

Việc xuất hiện của các kols trên các phương tiện truyền thông các hàng trăm, hàng triệu người, làm nên tảng cho các thương hiệu hợp tác đem sản phẩm của mình  đi kèm cùng các kol nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu và kết nối giữa sản phẩm và khách hàng.

Làm sao để lựa chọn kols phù hợp với doanh nghiệp?

Đặt ra mục tiêu trước khi  tìm ra kols cho chiến dịch marketing

Chọn kols phù hợp với ngành hàng, người được chọn là người phù hợp nhất, đó có thể chỉ là một người có lượt theo dõi cao trên mạng xã hội nhưng có ảnh hưởng về lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. Người đó có thể là các hot blogger, những nhà báo, những nhà văn trẻ…

Hãy nhớ rằng bạn không thể mời một chuyên gia về công nghệ thông tin đi quảng cáo cho một nhãn hàng mỹ phẩm.

Đề cao hiệu quả KPI cho chiến lược chứ không phải độ nổi tiếng của KOLs tới đâu

Mô tả sản phẩm dịch vụ cho kols hiểu rõ về thương hiệu vì họ là người truyền tải nội dung đến công chúng.

Một kols biết cách tiếp cận người dùng và khách hàng mục tiêu, sẽ giúp cho nhãn hàng có đạt được kết quả tốt.

Chú ý không nên quá áp đặt việc kols làm như thế nào mà cho họ những keyword cần thiết khi nhắc tới nhãn hàng để tạo cảm giác thoải mái không áp lực cho kols, để họ tự chơi trên sân nhà của họ  một cách thoải mái.

Quảng cáo bằng cách sử dụng kols, chỉ cần nêu ra được giá trị cốt lõi của sản phẩm, thông điệp mà thương hiệu muốn hướng đến.  Kols tự phát huy thế mạnh của họ thì hiệu quả truyền thông sẽ cao hơn.
Read More
noo phuong thinh kols

TẠI SAO THƯƠNG HIỆU CẦN ĐẾN KOLs?

Trên các phương tiện truyền thông hiện nay kols có thể xuất hiện ở tất cả mọi nơi như tờ rơi, TV, bảng quảng cáo ngoài trời, và hầu như các thương hiệu lớn như Pesi, Cocacola đều có một hay nhiều kols. Nhằm mục đích lớn nhất là tiếp cận được khách hàng mục tiêu của họ.

KOLs là ai?

Kols còn gọi là “influencer“, được định nghĩa là  người có tầm ảnh hưởng và nhận được sự quan tâm của cộng đồng hoặc một nhóm đối tượng nhất định – có thể ví như nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp  đang hướng tới. Mọi hoạt động của họ đều có sức thu hút đối với công chúng nên việc các thương hiệu, nhãn hàng luôn săn đón và rất khao khát đưa sản phẩm của mình đặt cạnh các Kols.

Nhiệm vụ của kols  đối với nhãn hàng

Khả năng tạo ra virus của kols vô cùng quan trọng là cho người dùng không bị mất liên lạc và kết nối với thương hiệu. Thế nên tầm quan trọng giữa mối quan hệ của thương hiệu và kols là mối quan hệ lâu dài như là một “đại sứ thương hiệu” cho sản phẩm, làm nổi bật lên niềm đam mê của họ về sản phẩm mà họ đại diện.

73065858 2449497441792941 6379986704878534656 n
HLV thể hình Hana Giang Anh

Những người có thể thấu hiểu bà chạm được lòng tin và mong muốn , khát khao của khách hàng giúp nâng cao nhận thức và đẩy mạnh doanh số bán hàng. Nếu kols làm được điều này  và kết nối đam mê với thương hiệu, nó sẽ cộng hưởng với những gì họ làm và có tác động lớn đến thương hiệu.

Tham khảo dịch vụ thuê kols chuyên nghiệp

Làm sao để chọn ra kols phù hợp với nhãn hàng?

Lựa chọn kols đúng là điều quan trọng đối với các thương hiệu cần đến kols vì họ là người đại diện phát ngôn của thương hiệu đó, đóng góp tạo nên giá trị cho nhãn hàng. Kol phải được truyền tải kiến thức về thương hiệu và hiểu rõ và sản phẩm về thương hiệu để thu hút khán giả mục tiêu.

Họ cần có những tố chất phù hợp với sản phẩm. Mọi thông tin mà kols đưa ra trước công chúng đều phải là thông tin có tính chính xác không được sai lệch nếu không sẽ rất ảnh hưởng đến nhãn hàng.

Kết hợp kols cũng là cách để đo lường, phân tích và báo cáo  người dùng mà còn giúp nhãn hàng đánh đúng tâm điểm, tìm đúng mục tiêu khách hàng.

Chọn Kols gồm các yếu tố về số lượng người theo dõi và chuyên môn, là lý do tại sao nhiều thương hiệu ngày nay đang tận dụng kols, nhằm mục tiêu cung cấp thông điệp tiếp thị cho khán giả, truyền tải thông tin chính xác, tránh tất cả những thông tin không cần mang vào sản phẩm và đưa ra quyết định nhanh chóng. Tạo mắc xích cho sự thành công của chiến dịch marketing.

Nếu  biết cách kết hợp quảng cáo trực tuyến khác thì chiến lược marketing của bạn sẽ rất thành công. Các kols cho thấy sự hiệu quả truyền thông mạnh hơn, rộng hơn, hình ảnh thương hiệu và sản phẩm sẽ ghi nhớ trong đầu khách hàng.

Ở đâu cung cấp các thông tin và dịch vụ kols marketing hiện nay?

Sử dụng dịch vụ của kols.com.vn để tìm ra thông tin số liệu và kols cần dùng để thiết lập chiến dịch marketing ngay hôm nay. công khai bảng giá, làm việc uy tín với các khách hàng, thường xuyên nhận được những hợp đồng lớn cho các sự kiện, họp báo, TVC, …

kols.com.vn kết hợp giữa việc cung cấp ra số liệu và kols ở tất cả các lĩnh vực và mức độ nổi tiếng. Sở hữu danh sách kols “chất”, những kols được quan tâm nhất hiện nay celeb, influencer, hotface trên tất cả các trang mạng xã hội và những celeb cao cấp ở Việt Nam.

Tham khảo danh sách kols tại đây

Read More