20 ngôi sao YouTube giàu nhất thế giới năm 2020

Bởi Amy Lamare vào ngày 16 tháng 6 năm 2020 trong Bài báo ›

Bởi Amy Lamare vào ngày 16 tháng 6 năm 2020 trong < span>Bài báoGiải trí

YouTube ra mắt vào năm 2005. Trong vài năm đầu tiên, YouTube chủ yếu là một cách để xem các video dài 1 phút về các vụ tai nạn trượt ván và các clip Chương trình hàng ngày bị đánh cắp. Trong vài năm gần đây, YouTube đã trở thành nhà máy sản xuất ra nhiều ngôi sao siêu triệu phú trên internet – nhiều người trong số họ chưa đủ tuổi hợp pháp để mua hoặc uống đồ uống có cồn.

Những người nổi tiếng nhất trên YouTube đã trở thành bậc thầy trong việc thu hút khán giả để kiếm tiền từ các video và quảng cáo được tài trợ của họ. Đồng thời, những ngôi sao internet này cũng tự đặt tên cho mình ở chế độ ngoại tuyến, thường xuất bản sách hoặc nhận vai trong các chương trình truyền hình hoặc giao dịch từ Netflix, Disney hoặc YouTube Red. Quan hệ đối tác thương hiệu và dòng quần áo cũng đã trở thành một phần trong luồng doanh thu của những nhân vật nổi tiếng nhất trên YouTube.

Hãy hỏi bất kỳ đứa trẻ nào hoặc độ tuổi mười hai hoặc 20 và chúng có thể cho bạn biết ai là ngôi sao lớn nhất trên YouTube. Chắc hẳn bất kỳ ai trên 30 tuổi đều đã từng hỏi “Tôi có nên biết Jake Paul là ai không?”

Tuy nhiên, điều mà mọi người có thể không hiểu hết là những người dùng YouTube yêu thích của họ giàu đến mức nào. Trong số 20 ngôi sao giàu nhất YouTube, người được trả lương thấp nhất là một cựu vũ công thoát y với tài sản ròng trị giá 4 triệu USD. Cao nhất là một bà trùm trang điểm, không tên là Kylie, người có tài sản ròng trị giá đáng kinh ngạc là 200 triệu đô la.

Hiện tại, chúng ta hãy điểm qua 20 Ngôi sao YouTube giàu nhất thế giới.

Jeffree Star (trái) và Nathan Schwandt (Ảnh của Erik Voake/Getty Images)

Jenna Marbles đã ra mắt kênh YouTube của mình vào năm 2010. Video đầu tiên cô ấy đã đăng bài có tựa đề “Charles Franklin Marbles là một người đàn ông buồn bã.” Cô ấy cũng bắt đầu làm việc cho Barstool Sports cùng năm đó. Cô ấy đã viết cho nhánh dành cho phụ nữ của trang web, StoolLaLa, trong một năm và rời công ty vào năm 2011. Marbles đã thu hút sự chú ý của cả nước vào năm 2010 khi cô ấy đăng một video trên YouTube có tựa đề: “Làm thế nào để lừa mọi người nghĩ rằng bạn đẹp trai. ” Video đã trở thành một hit và nhận được hơn 5,3 triệu lượt xem trong tuần đầu tiên. Video năm 2011 của cô ấy “Làm thế nào để tránh nói chuyện với những người mà bạn không muốn nói chuyện” đã được đăng trên The New York Times và trên ABC News. Marbles đã nhận được một số đề cử giải thưởng cho tác phẩm của mình và vào năm 2014, cô đã giành được giải thưởng Siêu sao Viral tại Giải thưởng Hollywood trẻ. Cô ấy cũng đã giành được Giải thưởng Streamy trong hạng mục Nhóm đồng diễn YouTube vào năm 2017. Năm 2018, cô ấy được đề cử cho Người sáng tạo của thập kỷ tại Giải thưởng Shorty. Ngoài các dự án viết blog và hài kịch của mình, Marbles còn sản xuất một thương hiệu đồ chơi cho chó có tên Kermie Worm

Roman được biết đến với kênh YouTube và các video chơi khăm công khai bằng camera ẩn. Anh ấy bắt đầu làm video cho kênh vlog của mình vào năm 2013. Anh ấy ra mắt công việc đạo diễn với bộ phim năm 2016 Natural Born Pranksters. Atwood đã trở thành YouTuber đầu tiên làm vlog với máy ảnh 360 độ hoạt động trên nhiều thiết bị khác nhau. Anh ấy cũng tham gia vào một chương trình chơi khăm thực tế có Howie và Alex Mandel. Atwood đã sản xuất một sê-ri DVD có tên The Nerd Herd đã được bán tại Warped Tour vào năm 2006. Một số trò đùa nổi tiếng nhất của anh ấy bao gồm trò chơi khăm giấy vệ sinh điên rồ, trò chơi khăm quả bóng nhựa, trò đùa kỷ niệm, trò đùa giết con tôi, trò đùa tè vào cảnh sát, và Trò đùa đi tiểu của Ferrari. Anh ấy sở hữu một cửa hàng trực tuyến và có dòng quần áo của riêng mình tên là Smile More. Roman là một trong những nhân vật được trả lương cao nhất trên YouTube.

Ngôi sao YouTube Jake Paul có thể đã bắt đầu với những video dài 6 giây trên Vine, nhưng ngày nay anh ấy đã trở thành một nhân vật nổi tiếng trên Internet. Khi mới bắt đầu, mục tiêu đầu tiên của Paul là mua một ngôi nhà ở Calabasas. Anh ấy đã làm được điều đó. Vài năm trước, anh ấy đã trả gần 7 triệu đô la cho một biệt thự ở quê hương của Kardashians. Giờ đây, khi đã làm được điều đó, chàng trai 23 tuổi này đặt mục tiêu lớn hơn: Trở thành tỷ phú mạng xã hội đầu tiên. Anh ấy đang cho mình 10 năm để đạt được mục tiêu đó. Anh ấy bắt đầu sự nghiệp truyền thông xã hội của mình vào tháng 9 năm 2013 bằng cách đăng video trên Vine hiện không còn tồn tại. Vào thời điểm Vine ngừng hoạt động, anh ấy đã có 5,3 triệu người theo dõi và hai tỷ lượt xem. Anh ấy 16 tuổi. Năm 2015, Paul được chọn tham gia chương trình Bizaardvark của Disney Channel. Vào tháng 1 năm 2017, anh nằm trong nhóm khách mời đến Nhà Trắng tham dự một sự kiện về mạng xã hội. Là người đóng thế cho kênh YouTube của mình, anh ta trốn trong phòng tắm ở Nhà Trắng và lẻn ra ngoài lúc 3:30 sáng mà không bị an ninh phát hiện.

Giá trị tài sản ròng của Jake Paul hiện nay là 17 triệu đô la.< /p>

Logan và Jake Paul (thông qua Getty)

Tyler Blevins, hay còn gọi là Ninja, được biết đến nhiều nhất với vai trò là người phát trực tiếp trên Twitch nhưng anh ấy cũng tình cờ có hơn 23 triệu người đăng ký trên YouTube. Với 5 đô la một tháng cho mỗi lần đăng ký, anh ấy thường xuyên kiếm được từ 500.000 đô la đến 1 triệu đô la mỗi tháng khi chơi trò chơi điện tử. Anh ấy nổi tiếng nhất khi chơi trò chơi Fortnite. Vào tháng 3 năm 2018, anh ấy đã chơi trò chơi này với rapper Drake và Travis Scott cũng như cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Ju-Ju Smith-Schuster. Buổi phát sóng đó đã được hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới theo dõi trực tiếp và là một trong những sự kiện internet được nhắc đến nhiều nhất trong lịch sử. Ninja đã có thêm 15.000 người đăng ký trực tiếp từ sự kiện đó. Ninja bắt đầu chơi trò chơi Halo trên Xbox và tham gia các giải đấu, giành được tiền. Anh ấy là thành viên của nhóm Halo Four of a Kind và bắt đầu tham gia Sự kiện trò chơi Major League vào năm 2009. Có thời điểm, anh ấy là một trong những người chơi Halo: Reach được xếp hạng hàng đầu trên thế giới và bắt đầu kiếm được ít nhất 100 đô la mỗi ngày bằng cách phát trực tuyến trò chơi của anh ấy. Vào ngày 1 tháng 8 năm 2019, Ninja thông báo rằng anh ấy sẽ rời Twitch và chuyển sang nền tảng Mixer do Microsoft sở hữu. Vào thời điểm thông báo, Ninja đã có hơn 14 triệu người đăng ký trên Twitch. Động thái này có thể đi kèm với khoản thanh toán rất lớn của Microsoft, mặc dù các con số không được thảo luận.

Giá trị tài sản ròng của Ninja vào năm 2020 là 20 triệu đô la (thuận tiện!)

(Ảnh của Robert Reiners/Getty Images)

Markiplier là một nhân vật YouTube đến từ Honolulu. Chuyên môn của anh ấy bao gồm các video bình luận về trò chơi Let’s Play thường có các tựa game hành động và kinh dị sinh tồn. Markiplier nổi tiếng với những bài bình luận hài hước về lối chơi của mình. Anh ấy đã mua một chiếc máy ảnh được hoàn thuế để bắt đầu kênh YouTube của mình vào năm 2012. Anh ấy lồng tiếng cho kênh YouTube LORE và tham gia hội đồng quản trị của Red Giant Entertainment vào năm 2014. Markiplier cũng cung cấp giọng hát khách mời cho Super Smash Bros. Là một nhà từ thiện Markiplier đã giúp quyên góp được hơn 900.000 đô la. Vào năm 2018, anh ấy và một YouTuber đồng nghiệp Jackspticeye đã cho ra mắt một thương hiệu đồ thể thao cao cấp dành cho game thủ có tên là Cloak.

Jeffree Star là nghệ sĩ trang điểm (đồng thời là người mẫu, nhà thiết kế thời trang, DJ và ca sĩ kiêm nhạc sĩ). Ngoài việc là một trong những ngôi sao YouTube được trả lương cao nhất hành tinh, anh ấy còn giám sát một đế chế mỹ phẩm có tên Jeffree Star Cosmetics, nguồn gốc của phần lớn tài sản của anh ấy ngày nay. Anh ấy được biết đến với màu tóc nổi bật thường là màu hồng nóng và nhiều hình xăm. Jeffree Star đã làm việc tại một số quầy trang điểm ở Los Angeles trong khi đặt các hợp đồng biểu diễn phụ tại các đám cưới và buổi chụp hình thời trang. Theo thời gian, anh ấy bắt đầu kết nối với những người nổi tiếng nhờ kỹ năng trang điểm của mình. Anh ấy cũng phát triển một lượng người theo dõi trên mạng xã hội, đặc biệt là MySpace, nơi anh ấy đăng các bài hát và mẹo trang điểm. Cuối cùng, anh ấy đã phát triển được một trong những lượng người theo dõi MySpace ban đầu lớn nhất với những bức ảnh đăng lên nhận được hàng chục nghìn bình luận.

Tính đến thời điểm viết bài này, Giá trị tài sản ròng của Jefffree Star là 200 triệu đô la .

Nhận định

Jeffree đã thành lập công ty mỹ phẩm mang tên mình vào năm 2014 bằng toàn bộ số tiền tiết kiệm cả đời kiếm được từ sự nghiệp âm nhạc và trang điểm cho đến thời điểm đó. Sau đó, anh ấy nói rằng anh ấy gần như phá sản vào thời điểm đó và cảm thấy sự nghiệp âm nhạc của mình đã chết trong nước khi anh ấy thành lập công ty. Anh ấy là một trong những nhân vật nổi tiếng đầu tiên sử dụng YouTube để quảng bá thương hiệu và bản thân. Các video tải lên YouTube ban đầu của Jeffree chủ yếu vẫn liên quan đến âm nhạc của anh ấy, nhưng anh ấy sớm chuyển sang quảng cáo Jeffree Star Cosmetics. Nhờ có tình bạn với những người nổi tiếng như Kat Von D, lượng người theo dõi của anh ấy tăng lên nhanh chóng.

© 2022 Tổng tài sản ròng của người nổi tiếng / Bảo lưu mọi quyền

Bởi Amy Lamare vào ngày 16 tháng 6 năm 2020 trong Bài báo ›

con meo cua taylor swift co the no co ay 40 trieu do la Previous post Con mèo của Taylor Swift có thể nợ cô ấy 40 triệu đô la
biet thu o beverly hills mackenzie scott quyen gop cho to chuc tu thien vua duoc ban voi gia 37 trieu do la Next post Biệt thự ở Beverly Hills MacKenzie Scott quyên góp cho tổ chức từ thiện vừa được bán với giá 37 triệu đô la